Thanh gỗ nhựa composite - Giải pháp giảm thiểu rủi ro cháy nổ

Cháy nổ đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm khi thiết kế các công trình xây dựng. Theo đó, việc sử dụng các vật liệu dễ bắt lửa như gỗ công nghiệp, gỗ ép, ván dăm,... cũng là một nguy cơ tiềm ẩn gây ra nguy hại lớn nếu cháy nổ xảy ra. Chính vì thế, thanh gỗ nhựa composite với khả năng chống cháy được xem là giải pháp tối ưu làm giảm thiểu sự lây lan của đám cháy. 

Báo giá chi tiết hộp gỗ nhựa composite

Hộp gỗ nhựa composite hay còn được gọi bằng cái tên là thanh hộp gỗ nhựa, thanh gỗ nhựa, hộp gỗ nhựa,... Đây là sản phẩm đang được nhiều kiến trúc sư và khách hàng quan tâm bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy thanh hộp gỗ có đặc tính gì? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Anwood tìm hiểu rõ hơn về loại vật dụng này nhé! 

Gỗ nhựa composite trong nhà và ngoài trời có gì khác nhau?

Gỗ nhựa composite trong nhà và ngoài trời có gì khác nhau? Sử dụng sao cho đúng?... Có lẽ nhiều người vẫn chưa biết câu trả lời cho những câu hỏi này. Vậy hãy cùng khám phá những bí mật đó ở bài viết dưới đây nhé!

Gỗ nhựa composite có tốt không? Ứng dụng ra sao?

Vô tình ở đâu đó bạn đã từng nghe đến gỗ nhựa composite. Thế nhưng bạn có biết nó là gì? Công dụng ra sao? Và gỗ nhựa composite có tốt không? Nếu muốn tìm câu trả lời cho những câu hỏi đó thì đứng bỏ qua bài viết này của Anwood nhé!

Cách chọn mua gỗ nhựa composite tốt, bền đẹp với thời gian

Mặc dù là một chất liệu còn mới mẻ ở thị trường Việt Nam nhưng nhựa composite đang dần khẳng định được vị thế, được nhiều người dùng lựa chọn để thay thế các vật liệu thông thường như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, làm sao để mua gỗ nhựa composite chất lượng, bền đẹp theo thời gian thì nhiều người vẫn chưa nắm rõ. 

Những điều cần lưu ý khi thi công gỗ nhựa composite ngoài trời

Gỗ nhựa composite là loại vật liệu mới, đang làm mưa làm gió trên thị trường xây dựng hiện nay. Tuy nhiên, để thi công gỗ nhựa composite làm sao cho đúng chuẩn, đúng chất lượng thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, ngày hôm nay, Anwood sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu cách thi công gỗ nhựa composite ngoài trời làm sao để không làm ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tuổi thọ của công trình.